Thiết kế phong bì thư là cách giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của họ.
Phong bì (envelope) là một bao bì phổ biến, thường được làm bằng vật liệu như giấy hoặc các tông. Nó được thiết kế để chứa một đối tượng mỏng phẳng, chẳng hạn như một lá thư hoặc tài liệu.
Phong bì truyền thống được làm từ các giấy thường là một trong ba hình dạng: hình thoi, hình gấp chéo, hoặc cánh diều . Tạo phong bì bằng cách bằng cách gấp tai giấy phong bì tạo thành hình chữ nhật quanh một khu vực trung tâm. Theo cách này, hình chữ nhật được hình thành với một sự sắp xếp của bốn cánh tai giấy xung quanh.
Các kích thước Phong bì:
Loại A4: Là loại phong bì thường dùng để đựng giấy A4 nên gọi là phong bì A4. Kích thước thật của nó là 25 x 34cm (tuỳ theo từng nơi sản xuất mà kích thước cũng có khác nhau chút đỉnh nhưng nhìn chung là không hơn kém nhiều so với kích thước nêu trên).
Loại A5: Loại to có kích thước 18 x 24cm và loại bình thường là: 16 x 23cm (thường dùng để đựng giấy A5).
Loại phổ thông: Kích thước 12 x 22cm...
0 nhận xét